Hệ thống kinh doanh và sản xuất thực phẩm chức năng DBPhar

  DBPhar là đơn vị nuôi trồng, gia công và phân phối thực phẩm chức năng tại nguồn với mục tiêu đem lại “sức khỏe vàng cho cộng đồng”.Ra đời năm 2010, DBPhar hiện có 15 ha vùng nguyên liệu bền vững tại xã Cộng Hòa, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và trên 30 ha trồng dược liệu tại một số huyện như Tiên Yên, Ba chẽ, Bình Liêu…Tạo công ăn việc làm cho hàng trăm hộ dân trong khu vực trồng dược liệu. Với cơ sở vật chất vượt trội cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Hiện nay công ty có 9 sản phẩm tham gia OCOP đều được xếp hạng đạt 4 sao, ngoài ra có trên 20 sản phẩm sản xuất độc quyền cho các doanh nghiệp dược phẩm trên cả nước.
  Trong những năm qua, DBPhar không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi. Bằng việc trở thành một trong số ít những công ty vừa nuôi trồng vừa gia công thực phẩm chức năng tại nguồn. DBPhar đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu khoa học công nghệ cùng với nâng cao chất lượng máy móc. Với nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn GACP cùng với tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt chuẩn GMP. Tạo nền móng vững chắc để DBPhar tiếp tục phát triển mạnh mẽ và tiếp cận được với các quốc gia phát triển trong khu vực về thực phẩm hỗ trợ sức khỏe trên thế giới.

Tầm nhìn

  DBPhar cam kết phát triển hệ thống gia công thực phẩm chức năng vươn tầm quốc tế thông qua những nghiên cứu đột phá về khoa học kỹ thuật. Nhằm mang lại chất lượng sản phẩm xuất sắc và dịch vụ gia công hoàn hảo.

Sứ mệnh

  Phục vụ bằng tài năng, kinh nghiệm, y đức và sự thấu cảm.

Giá trị cốt lõi

•  Cam kết đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng, mang lại độ tin cậy cao nhất cho cộng đồng.
•  Không ngừng sáng tạo và đổi mới công nghệ khoa học kỹ thuật để đem lại cảm giác tốt nhất cho khách hàng.
•  Hướng tới chất lượng dịch vụ cao nhất và đem lại độ tin cậy lớn nhất cho cộng đồng.

Hệ thống vườn dược liệu và nhà máy DBPhar

Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 98, Khu 8A, Phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
Hotline: 0936 526 338
Email: duoclieudongbac@gmail.com
Website: duoclieudongbac.com